Chuyển đến nội dung chính

SV388DAGA - THỨC ĂN CHO GÀ ĐÁ SUNG MÃN - BỀN BỈ

LOGO

Hé lộ nhóm thức ăn cho gà đá sung mãn – bền bỉ

Các sư kê luôn có những kỹ thuật chăm sóc và thúc cho gà mau đủ ký mau sung sức và luôn có thể lực tốt nhất trước khi thi đấu. Vậy họ cho gà ăn những thứ gì để gà chọi luôn là một “chiến thần” máu lửa nhất? Bài viết sau đây sẽ hé lộ những thức ăn cho gà đá sung mãn – bền bỉ mà không phải ai cũng biết.
Bài viết đề cập đến 4 nhóm thức ăn cho gà đá sung mãn – bền bỉ quan trọng bậc nhất mà bất cứ chú gà đá nào cũng cần được bổ sung thật đầy đủ gồm”
  • Thóc, lúa, thức ăn chính của gà.
  • Rau xanh
  • Mồi bổ sung dưỡng chất
  • Phụ gia
  • Một số loại thuốc bổ sung

1. Thức ăn cho gà đá sung mãn – bền bỉ: Nhóm thức ăn chính

Thóc, lúa là 2 loại thức ăn chính cần cho gà ăn mỗi ngày để giúp gà lớn nhanh, săn chắc cơ, dẻo dai và chịu đòn giỏi. Tuy nhiên lúa, thóc thường rất cứng không có lợi cho khả năng tiêu hóa của gà cho nên khi cho gà chọi ăn cũng phải theo một quy tắc đặc biệt.
gà đá nên ăn gì để luôn hiếu chiến
Nên cho gà ăn lúa đã ngâm nước
+ Thóc, lúa chọn giống lúa ngon, hạt tròn, chắc hạt. Đem đãi hết hạt sâu bệnh, hạt lép rồi ngâm khoảng 30p.
+ Nếu kỹ thì sau khi vớt ra cần đem phơi cho khô rồi mới cho gà ăn không thì vớt ra để ráo cho ăn ngay cũng được.
Lưu ý: Không nên dùng cách ngâm thóc mầm cho gà ăn. Vì như vậy sẽ làm thóc bắt đầu nảy những mầm nhỏ. Loại này chứa nhiều độc tố gây hại cho gà. Vì vậy, các sư kê giàu kinh nghiệm luôn đưa ra lời khuyên cho gà ăn thóc ngâm được phơi khô. Để tránh việc trong trường hợp gà ăn không tiêu sẽ tạo điều kiện cho thóc nảy mầm trong bầu diều.

2. Thức ăn cho gà đá sung mãn – bền bỉ: Nhóm thức ăn bổ dưỡng

Rau xanh là thành phần không thể thiếu trong danh sách thức ăn cho gà đá sung mãn – bền bỉ. Rau muống, xà lách, giá đỗ, cà chua rất giàu vitamin K – chất có khả năng giải độc tự nhiên rất cần cho gà đá. Ngoài ra, rau xanh còn chứa hàm lượng lớn các khoáng chất và các nguyên tố vi lượng có trong rau xanh còn giúp cho gà giảm thân nhiệt nhanh chóng trong những ngày nắng nóng.
Một số sư kê còn cho gà chọi ăn chuối để vừa bổ sung đầy đủ dưỡng chất vừa giúp gà không bị tăng cân, cơ thể săn chắc, cực kỳ thích hợp trong giai đoạn nuôi thúc gà (khoảng 10 ngày trước khi thi đấu).
gà đá nên ăn gì để luôn hiếu chiến
Gà chọi ăn rau muống giải nhiệt

3. Thức ăn cho gà đá sung mãn – bền bỉ: Nhóm phụ gia không thể thiếu

Mồi là nhóm thức ăn cho gà đá sung mãn – bền bỉ không bao giờ thiếu đối với gà nuôi để đi chiến đấu. Mồi không chỉ cung cấp protein, chất đạm có lợi cho gà giúp cơ bắp săn chắc mà còn giúp lực đá của gà mạnh hơn, độ hưng phấn, hiếu chiến của gà cũng tăng hơn nhiều lần so với ăn thóc – lúa – rau xanh thông thường.
Nếu bạn đã từng xem trận thi đá gà của gà chọi Campuchia bạn sẽ thấy những chú chiến kê ở đây vô cùng dũng mãnh, hăng tiết, máu chiến, đấu cho đến chết mới ngừng lại. Để chiến kê của bạn có được tinh thần dũng mãnh, sự lì đòn, gan dạ và sung sức đó, bạn có thể cho chúng ăn những thức ăn cho gà đá sung mãn – bền bỉ trước thi đấu. Những loại được ưa thích nhất gồm:
gà đá nên ăn gì để luôn hiếu chiến
Cá chép bổ sung nhiều chất đạm giúp gà chọi sung mãn
  • Sâu super worm: Giúp kích thích độ hưng phấn và kích thích quá trình thay lông cho gà.
  • Lươn, trạch nhỏ: Bổ sung máu, rất tốt cho gà thường bị tái mặt, tím mồng
  • Cho gà ăn thịt bò: Giúp phát triển cơ bắp rất phù hợp cho gà bị suy, ốm hoặc trúng gió nhanh hồi phục
  • Tôm, tép nhỏ: Giúp cho gà chắc xương
  • Cá chép nhỏ: Thích hợp đối với những chú gà chiến đang trong quá trình tăng cơ, giảm mỡ, hay nói đơn giản hơn là giảm cân.
  • DếLoại mồi thường dùng trong những ngày mùa đông giá rét để cân bằng thân nhiệt cho gà. Vì dế có tính nhiệt cao.
Lưu ý: Mồi cho gà đá không nên cho ăn ếch nhái vì chúng rất mềm, có quá nhiều đạm khiến gà đá không được bền bỉ, dẻo dai. Chú ý, mồi rất nhiều đạm cũng khiến gà đá tăng cân nhanh chóng cho nên bổ sung chất đạm cũng đồng thời phải tăng cường tập luyện để gà có thân hình cân đối, chắc khỏe.

4. Thức ăn cho gà đá sung mãn – bền bỉ: Một số loại thuốc

Để phòng bệnh cho gà đá, giúp gà tăng cường sức đề kháng, chống viêm nhiễm lây bệnh từ gà khác hoặc ủ ấm, góp ích cho quá trình om bóp gà đều cần phải dùng thuốc. Gồm các loại:
+ Thảo dược tự nhiên như gừng, tỏi, rượu, trà, nghệ,…
+ Thuốc gà đá hỗ trợ lớn cho quá trình chăm sóc và nuôi gà đá mau sung sức: Super Vitamin B12, Winner STR 1000, RainBow, Tonic Pill.
gà đá nên ăn gì để luôn hiếu chiến
Dùng nghệ để om bóp giúp gà chọi khỏe mạnh, làn da dày và đỏ đẹp
LƯU Ý: Ngoài chế độ ăn, các loại thức ăn cho gà đá sung mãn – bền bỉ thì việc cho gà đá uống nước đúng cách cũng rất quan trọng giúp gà giải nhiệt mỗi ngày. Nên cho gà uống nước vào sáng sớm để tiêu hóa lượng thức ăn còn sót lại vào tối hôm trước. Vào buổi tối thì nên cho gà uống ít nước hơn để tránh tích nước cho gà.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SV388DAGA - CÁCH QUẤN CỰA GÀ ĐÁ

06-11-2019   Sv388daga Cách quấn cựa gà đá - chắc chắn và không cấn chân Đam mê gà nhưng lại không biết cách  quấn cựa gà đá  cho đúng. Thì rất dễ xảy ra tình trạng quấn cựa không chặt, không đúng thế. Gây cản trở cho quá trình nạp, đâm đối phương, thậm chí gây tổn thương đến chính bản thân gà chiến.  5 điều cơ bản khi lên cựa gà đá Trước khi đi đến cách quấn cựa gà đá thì người chơi gà đá cựa sắt cần biết đến cách lên cựa chính xác. Lên cựa phải phụ thuộc rất nhiều đến cách đá, chiều cao gà…Để biết cách điều chỉnh cho chính xác, tránh gây ra các tổn thương cho gà. Cách đá của gà Khi biết lối đá của gà sẽ biết cách quấn cựa gà đá và canh chỉnh dọng cựa và mũi cựa cho phù hợp với lối đá. Thông thường, cựa phải thẳng với mép trong của gân gối, cựa trái thẳng với mép ngoài của gân gối. Nếu gà đá dàn nạp tốt vô gay tốt thì mình canh chân trái, ngay chân phải gây để khi đá thì mình vừa có thể đá dàn nạp và vô gay luôn.               Quấn cựa gà dựa theo lối đá Cân nặng của gà Cân nặng sẽ tỷ

ĐĂNG KÝ - SV388DAGA.COM

ĐĂNG KÝ MỞ TÀI KHOẢN SV388 Quý khách hàng có nhu cầu HỢP TÁC MỞ ĐẠI LÝ hoặc mở TÀI KHOẢN CHƠI, vui lòng điền thông tin theo mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ xử lý thông tin của Quý khách trong giây lát. Lưu ý quan trọng: Quý khách vui lòng điền chính xác số điện thoại để dagasv388.com gửi tài khoản SV388 về số điện thoại Quý khách. Mỗi số điện thoại chỉ đăng ký một tài khoản đá gà tại dagasv388.com. Tên đăng nhập Mật khẩu Họ & Tên Số điện thoại Email Mức quy đổi điểm                               10,000 VNĐ                               15,000 VNĐ                               20,000 VNĐ                               25,000 VNĐ                               30,000 VNĐ                               50,000 VNĐ                           ĐĂNG KÝ TIN TỨC MỚI Nhà cái lừa đảo đá gà trực tuyến cần phải cảnh giác Có gà mắt ếch trong tay, nắm ngay 98% chiến thắng Gà ngũ sắc từ lời đồn đến sự thật về chiến kê không đối thủ Học ngay cách bảo quản trứng gà khi không có tủ lạnh cực hay Gà Tam Hoàng Hư